หน้าหลัก > ข่าว > นักศึกษาได้รับทุนและรางวัล > ขอแสดงความยินดีกับธัญทิพย์ ศรีคำ นิสิต-นักศึกษาที่ได้รับการคัดเลือกรับทุน ปี ๒๕๖๑ ของ การกองทุนส่งเสิรมการศึกษาฯ มูลนิธิรัฐบุรุษ พลเอกเปรมติณสูลานนท์
ขอแสดงความยินดีกับธัญทิพย์ ศรีคำ นิสิต-นักศึกษาที่ได้รับการคัดเลือกรับทุน ปี ๒๕๖๑ ของ การกองทุนส่งเสิรมการศึกษาฯ มูลนิธิรัฐบุรุษ พลเอกเปรมติณสูลานนท์

admin pai
2019-02-12 00:29:57


ขอแสดงความยินดีกับธัญทิพย์ ศรีคำ นิสิต-นักศึกษาที่ได้รับการคัดเลือกรับทุน ปี ๒๕๖๑ ของ การกองทุนส่งเสิรมการศึกษาฯ มูลนิธิรัฐบุรุษ พลเอกเปรมติณสูลานนท์ จำนวน ๑๒๖ คน ดูรูปและผลงานนิสิต-นักศีกษาได้ที่ www.bangkokartnews.com

หลังจากที่คณะกรรมการได้ประชุมกันอย่างเคร่งเครียดตลอดทั้งวันเมื่อวันเสาร์ที่ ๒๐ ต.ค. ๖๑ ที่ผ่านมาก็มีผลการตัดสินว่าควรมอบทุนให้กับนิสิต-นักศึกษาที่มีผลเรียนดี ความประพฤติดีประจำปี ๒๕๖๑ จำนวน ๑๒๖ คน ทั้ง ๓ ระดับคือ ระดับปริญญาตรี ปริญญาโทและปริญญาเอก จากทั้งหมดที่เสนอมาทั่วประเทศทั้งสิน ๓๗๖ คน ที่ส่งมาจากสถาบันการศึกษาศิลปะทั่วประเทศจำนวน ๔๗ สถาบัน ซึ่งนับเป็นจำนวนการส่งนิสิต-นักศึกษาเข้ารับการคัดเลือกเพื่อรับทุนสูงที่สุดที่กองทุนเคยจัดการมอบทุนมาเป็นเวลา ๑๘ ปี ในปีที่แล้วได้มีสถาบันการศึกษาได้ส่งนิสิต-นักศึกษามาจำนวน ๓๕ สถาบัน

โดยนิสิต-นักศึกษาสามารถตรวจสอบชื่อ พร้อมรูปถ่ายและผลงานจาก www.bangkokartnews.com ได้แล้วตั้งแต่บัดนี้เป็นคนไป สำหรับนิสิต-นักศึกษาที่ได้รับการคัดเลือกโปรดติดต่อเพื่อยืนยันการรับทุนในวันอังคารที่ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๕๖๑ นี้ ณ หอศิลป์ ถนนเจ้าฟ้า หรือติดต่อมาที่เบอร์ ๐๒-๒๔๑๐๐๘๘ และ ๐๖๒-๖๓๕-๕๓๕๑ ในเวลาทำการ


ประกาศรายชื่อนักศึกษาที่ได้รับทุน รายชื่อนักศึกษาทุน.pdf